Quảng Ninh cách ly 6 khách hát cùng 6 ‘tay vịn’ vì hát karaoke chui giữa dịch Covid-19

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
01/02/2021 22:17 GMT+7

Chính quyền TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đã đưa 14 người, trong đó 6 khách nam và 6 ' tay vịn ' đi cách ly vì hát karaoke chui giữa lúc dịch Covid-19 bùng phát.

Chiều 1.2, Tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 P.Bãi Cháy (TP.Hạ Long) phát hiện quán KTV Vườn Đào vẫn hoạt động dù có lệnh cấm. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 14 người, gồm 6 khách nam và 6 nhân viên nữ; cùng chủ quán và tạp vụ vi phạm quy định phòng chống dịch.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng của P.Bãi Cháy đã tiến hành điều tra dịch tễ của 14 người nói trên và lập biên bản xử lý vi phạm.

6 nhân viên nữ được quản lý gọi đến quán hát để tiếp khách

Ảnh Thùy Dương

Đáng chú ý, làm việc với cơ quan chức năng, bà Bùi Thị Thuận (45 tuổi, chủ quán, trú tại khu 3, P.Bãi Cháy) đã không cung cấp được hợp đồng lao động của 6 nhân viên nữ trên. 6 “tay vịn” này được quản lý quán KTV Vườn Đào gọi đến khi khách có nhu cầu.

Bản tin Covid-19 ngày 1.2: Hà Nội thành 'điểm nóng' mới, Bắc Giang xuất hiện lây nhiễm cộng đồng

Trao đổi với Thanh Niên, đại diện UBND TP.Hạ Long cho biết, địa phương sẽ xử lý vi phạm của quán KTV Vườn Đào ở mức cao nhất để làm gương.
Ngay trong chiều 1.2, chính quyền UBND TP.Hạ Long đã ra lệnh phong tỏa và thu hồi giấy phép hoạt động của quán KTV Vườn Đào. 14 người liên quan vụ việc đã bị đưa đi cách ly 21 ngày theo hình thức trả phí.
Trước đó, ngày 30.1, UBND TP.Hạ Long ra văn bản yêu cầu tạm dừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ, vui chơi, giải trí bao gồm vũ trường, quán karaoke, để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 sau khi xuất hiện 2 ca nhiễm tại địa phương.

Người Vân Đồn “tiến thoái lưỡng nan” vì hải sản, nông sản gặp khó do Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.