Quảng Ninh: Bắt nghi phạm sát hại dã man 2 mẹ con ở Đông Triều

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
13/03/2021 08:33 GMT+7

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, Phương đã dùng dao sát hại dã man 2 mẹ con ở TX.Đông Triều. Nghi can sau đó định tự tử nhưng không thành.

Sáng nay, 13.3, Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin về vụ án mạng xảy ra vào tối 12.3, tại TX.Đông Triều (Quảng Ninh).
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18 gờ 45 ngày 12.3, tại tổ 1, khu Yên Lãng 1 (P.Yên Thọ, TX.Đông Triều) Đồng Minh Phương (65 tuổi, ở thôn Vườn Cau, xã Sơn Dương, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) đã dùng dao đâm bà B.T.S (56 tuổi) và chị V.T.H (28 tuổi, con gái bà B.T.S). Do vết thương quá nặng, mẹ con bà B.T.S đã tử vong tại hiện trường. Sau khi gây án, Phương đã bỏ trốn.
Nhận được tin báo, đại tá Nguyễn Ngọc Lâm, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh, đã phân công Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo Công an TX.Đông Triều, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra ban đầu, khám nghiệm hiện trường, tử thi; đồng thời, huy động lực lượng xác minh, truy bắt đối tượng gây án.
Đến 22 giờ 25 cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ Đồng Minh Phương khi nghi phạm này đang lẩn trốn ở khu Yên Lãng 3 (P.Yên Thọ), đồng thời thu giữ con dao là tang vật gây án.
Đáng chú ý, trước khi bị bắt giữ, Phương định tự tử khi dùng dao tự gây thương tích vào vùng cổ. Nghi phạm đã được đưa đến cơ sở y tế để sơ cứu, không nguy hiểm đến tính mạng.
Qua xét hỏi ban đầu về nguyên nhân gây án, Phương khai chỉ vì mâu thuẫn bột phát với bà B.T.S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.