Quảng Ngãi: Xôn xao clip thanh niên chữa bệnh câm điếc như 'thần y' Võ Hoàng Yên

Phạm Anh
Phạm Anh
12/04/2021 19:17 GMT+7

Mấy ngày qua, mạng xã hội xuất hiện clip một thanh niên chữa bệnh câm điếc giống như 'thần y' Võ Hoàng Yên: cũng đập vào tai, rút lưỡi, bấm huyệt…

Mấy ngày qua, mạng xã hội xuất hiện clip một thanh niên chữa bệnh câm điếc như "thần y" Võ Hoàng Yên đã gây xôn xao dư luận. Thanh niên này cũng đập vào tai, rút lưỡi, bấm huyệt… để chữa bệnh câm điếc. 

Rợn người thanh niên chữa câm điếc bằng cách vả bôm bốp như 'thần y' Võ Hoàng Yên

Nam thanh niên dùng tay tát bôm bốp hai bên tai 'bệnh nhân'

Ảnh: Cắt từ clip

Clip nam thanh niên chữa bệnh câm điếc như "thần y" Võ Hoàng Yên diễn ra ở trong một căn phòng, ghi lại cảnh chữa bệnh cho một thiếu niên và thiếu nữ trẻ tuổi.
Bước đầu chữa cho một thiếu niên, nam thanh niên nói to tiếng một vài chữ. Sau đó, người này dùng hai tay bấm mạnh và vỗ bôm bốp vào hai tai "người bệnh".
Lát sau thanh niên kề bên tai trái qua bên phải thiếu niên hỏi: "Nghe to hông?". Thấy thiếu niên gật đầu, thanh niên này đưa ngón cái lên xem như… ok!  Thiếu niên được chữa bệnh cũng đưa ngón cái lên làm theo.

Nam thanh niên tay trái ấn vào cổ, tay phải dùng khăn trắng lôi lưỡi thiếu nữ ra ngoài

Ảnh: Cắt từ clip

Mời tiếp thiếu nữ ngồi vào ghế chữa bệnh, thanh niên nọ bắt đầu bấm huyệt trên vùng mặt, trước tráng, hai bên tai. Thanh niên dùng hai tay vỗ vào nhau, kề sát bên tai trái và phải của thiếu nữ, cứ mỗi cái vỗ tay mạnh, thiếu nữ vừa ú ớ vừa gật đầu, ra ý là nghe.
Thanh niên này tiếp tục dùng tay trái bấm vào vùng cổ, còn tay phải dùng khăn trắng đưa vào rút lưỡi cô gái ra rất mạnh. Đau, cô gái gục đầu xuống.
Chiều 12.4, liên lạc qua điện thoại với chúng tôi, một lãnh đạo của Công an H.Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) cho biết vụ việc nam thanh niên chữa bệnh như "thần y" Võ Hoàng Yên, đơn vị đang xác minh để làm rõ. Qua xác minh ban đầu, nam thanh niên nói trên là sinh viên đang học tại TP.Huế, quê ở xã Nghĩa Trung, H.Tư Nghĩa.
Thông tin ban đầu, khi làm việc với công an, nam thanh niên chữa bệnh như "thần y" Võ Hoàng Yên này đã thừa nhận hành vi không đúng của mình. Vụ việc đang được ngành chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.