Quảng Ngãi: Thêm 10 mẫu bệnh phẩm xét nghiệm âm tính với Covid-19

Phạm Anh
Phạm Anh
22/03/2020 17:48 GMT+7

10 mẫu bệnh phẩm do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi gửi đi xét nghiệm Covid-19 ở Viện Pasteur Nha Trang đến nay đều có kết quả âm tính.

Chiều 22.3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi cho biết, ngày 20.3, đơn vị đã lấy 10 mẫu bệnh phẩm của các trường hợp đang cách ly tập trung trên địa bàn để gửi đi xét nghiệm Covid-19 ở Viện Pasteur Nha Trang, đến nay đều có kết quả âm tính.
Trong đó, có 4 trường hợp mang quốc tịch Malaysia và Áo, 6 trường hợp còn lại của người VN. 10 trường hợp nói trên có sức khỏe ổn định, không có triệu chứng sốt, ho và đang được cách ly theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, cơ sở 2 Trung tâm Y tế H.Bình Sơn và Trung tâm Huấn luyện, giáo dục Quốc phòng an ninh thuộc BCH Quân sự tỉnh Quảng Ngãi đủ 14 ngày.
Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi, tất cả các trường hợp được lấy mẫu gửi đi xét nghiệm đều có yếu tố dịch tễ, từng đi, đến từ vùng dịch Covid-19.
Đến nay, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã gửi xét nghiệm 18 mẫu bệnh phẩm đến Viện Pasteur Nha Trang, tất cả đều có kết quả âm tính với Covid-19.
Theo ông Hồ Minh Nên, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi, đến thời điểm hiện tại, các bệnh phẩm gửi đi xét nghiệm Covid-19 đều âm tính. Vì vậy trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đến nay chưa ghi nhận ca nào mắc Covid-19.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.