Quảng Ngãi phát công văn hỏa tốc cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 21.2 phòng Covid-19

Phạm Anh
Phạm Anh
16/02/2021 16:58 GMT+7

Lo ngại dịch Covid-19 , UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có công văn hỏa tốc cho học sinh, sinh viên toàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 21.2 để phòng dịch.

Ngày 16.2, ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, ký công văn hỏa tốc chỉ đạo ngành GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho học sinh, sinh viên toàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 21.2.  Theo công văn hỏa tốc của UBND tỉnh Quảng Ngãi, để phòng chống dịch Covid-19, học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến ngày 21.2, thay vì trở lại trường vào ngày 17.2 như kế hoạch trước đó.

Sáng mùng 5 Tết: Thêm 2 ca mắc Covid-19 mới ở Hải Dương

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thông báo cho các trung tâm giáo dục các loại và các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh nghỉ học theo nội dung chỉ đạo nêu trên. Đồng thời chỉ đạo phòng GD-ĐT thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của các cơ quan cấp trên. Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi chủ động thực hiện cho sinh viên, học viên nghỉ học và có kế hoạch học bù vào thời gian phù hợp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.