Quảng Ngãi: Công an vào cuộc vụ thông tin 'ông Lê Viết Chữ thôi chức bí thư' bị rò rỉ

Phạm Anh
Phạm Anh
08/07/2020 15:12 GMT+7

Ngày 8.7, Công an tỉnh Quảng Ngãi vào cuộc làm rõ việc Quyết định cho thôi chức Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi đối với ông Lê Viết Chữ bị rò rỉ, lan truyền trên mạng xã hội .

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, văn bản được cho là Quyết định cho thôi chức đối với ông Lê Viết Chữ, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, được chuyển nội bộ đến các tổ chức, cơ sở Đảng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, đã lan truyền trên mạng xã hội.
Theo nội dung công văn bị rò rỉ,  Bộ Chính trị quyết định cho ông Lê Viết Chữ thôi tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ và thôi giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, nhiệm kỳ 2015 - 2020, để bố trí công tác khác.
Tuy nhiên, theo một lãnh đạo Tỉnh ủy Quảng Ngãi, văn bản trên chỉ lưu hành nội bộ, chưa được công bố. Hơn nữa, đây lại là thông tin nội bộ trong Đảng, không phải để thông tin đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội; người nhận quyết định và cơ quan ra quyết định cũng chưa công bố thông tin này.
Để làm rõ vì sao quyết định trên bị lan truyền trên mạng xã hội, lãnh đạo Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết Công an tỉnh Quảng Ngãi đang vào cuộc, làm rõ.
Theo thông tin phóng viên nhận được, qua rà soát, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã làm việc với facebook "Hùng Nhan", đề nghị gỡ thông tin đăng tải vì vi phạm việc thu thập thông tin của người khác đăng tải trên mạng xã hội nhưng tài khoản facebook này chưa đồng ý.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, sau khi Bộ Chính trị thi hành kỷ luật hình thức cảnh cáo, ông Lê Viết Chữ, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, đã có đơn xin thôi không giữ các chức vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.