Quảng Nam: Xin về nhà nhưng lại bị bắt, bị đánh, phu vàng đâm chết người

Mạnh Cường
Mạnh Cường
08/06/2020 20:49 GMT+7

Xin về nhà nhưng bị ngăn lại, một phu vàng đang làm việc tại bãi vàng ở Quảng Nam đã dùng dao đâm chết một người, đâm một người khác bị thương.

Chiều 8.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với phu vàng Lô Văn Lợi (23 tuổi, quê ở Lai Châu) để điều tra về hành vi giết người.

Bị can Lô Văn Lợi tại cơ quan điều tra

Ảnh: Nam Thịnh

Theo kết quả điều tra, Lợi mới vào làm cho một công ty vàng ở bãi 39 (thuộc xã Phước Hoà, H.Phước Sơn, Quảng Nam). Trưa 29.5, Lợi xin anh Nguyễn Công Hưng (37 tuổi, quê ở Thái Nguyên) là quản lý của công ty vàng để về quê nhưng không được đồng ý. Tuy vậy, Lợi vẫn về vì có việc gia đình. Khi Lợi đi được một đoạn thì Hưng và Phạm Văn Toản (57 tuổi, quê Thái Nguyên) đuổi theo, đánh Lợi ngay ngoài đường rồi dẫn về lán trại.
Tại đây, Lợi lấy một con dao dài khoảng 20 cm thủ sẵn trong người phòng thân. Một lúc sau, Hưng và Toản lại tiếp tục đánh Lợi. Không kìm được cơn nóng giận, Lợi rút dao đâm Toản tử vong, đâm Hưng bị thương, sau đó được các phu vàng đưa xuống Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.

Sau khi gây án, Lợi đã chạy vào rừng để trốn. Công an H.Phước Sơn huy động lực lượng truy bắt phu vàng này. Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, Lợi đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại khu vực Thác Nước (xã Phước Xuân, H.Phước Sơn) cùng con dao gây án vẫn còn trên người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.