Quảng Nam yêu cầu cán bộ không được đến Đà Nẵng thời điểm này

Mạnh Cường
Mạnh Cường
16/07/2021 17:33 GMT+7

Quảng Nam yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại các cơ quan trong hệ thống chính trị của tỉnh Quảng Nam, kể cả các cơ quan, đơn vị T.Ư đóng trên địa bàn tỉnh không đến TP. Đà Nẵng thời điểm này.

Chiều 16.7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam, cho biết Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân vừa ký công văn về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 áp dụng đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.
Theo đó, trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại TP.Đà Nẵng, mà cụ thể là TP.Đà Nẵng đã thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại 4 địa điểm: P.Hòa Khánh Bắc (Q.Liên Chiểu); P.Hòa An (Q.Cẩm Lệ); P.Thạc Gián và An Khê (Q.Thanh Khê).

Ngày 16.7: Cả nước 3.336 ca Covid-19, riêng TP.HCM chiếm tới 2.426 bệnh nhân

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy, Ban chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại các cơ quan trong hệ thống chính trị của tỉnh Quảng Nam, kể cả các cơ quan, đơn vị T.Ư đóng trên địa bàn tỉnh không đến TP.Đà Nẵng trong lúc này (trừ lý do công vụ) cho đến khi có thông báo mới.

Ngoài ra, trường hợp có nhà ở tại TP.Đà Nẵng cũng tạm không được về, nếu vì việc riêng cần thiết phải về thì khi vào lại Quảng Nam phải cách ly theo đúng quy định. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.