Quảng Nam: Xuống đập xả tràn tắm, hai học sinh lớp 12 đuối nước tử vong

Mạnh Cường
Mạnh Cường
23/05/2020 20:05 GMT+7

Một nhóm 6 học sinh lớp 12 rủ nhau đến dưới chân đập xả tràn của hồ Phú Ninh (H.Núi Thành, Quảng Nam) để tắm thì không may 2 em bị đuối nước tử vong.

Chiều 23.5, ông Nguyễn Anh Quân, Chủ tịch UBND xã Tam Xuân 1 (H.Núi Thành) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 học sinh lớp 12 tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ cùng ngày, một nhóm 6 học sinh lớp 12, trường THPT Cao Bá Quát (đóng tại H.Núi Thành) rủ nhau lên đập xả tràn của hồ Phú Ninh (thuộc xã Tam Xuân 1) để tắm.

Trong lúc đang tắm thì không may hai em học sinh bị xẩy chân đuối nước, thấy vậy 4 em còn lại đã hô hoán những người dân ở gần đó tới ứng cứu. Tuy nhiên do mực nước quá sâu nên phải đến một lúc sau, một số thợ lặn tới hiện trường mới có thể đưa được thi thể của 2 em học sinh lên bờ.

2 học sinh tử vong là Trương Văn Vương (ở xã Tam Anh Bắc) và em Lưu Quốc Bảo (cùng 18 tuổi, ở xã Tam Thạnh, cùng H.Núi Thành). Thi thể hai học sinh lớp 12 bị đuối nước được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà mai táng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.