Quảng Nam: Vừa được đưa về từ TP.HCM, đã tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly

Mạnh Cường
Mạnh Cường
07/08/2021 14:09 GMT+7

Vừa được đưa về từ tâm dịch TP.HCM, 3 người đàn ông ở Quảng Nam đã tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly tập trung và bị xử phạt mỗi người 2 triệu đồng.

Sáng 7.8, Công an H.Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với H.C.T. (23 tuổi), T.L.V. (21 tuổi) và N.A.Q. (41 tuổi, đều ở H.Quế Sơn) với số tiền 2 triệu đồng/người về hành vi tụ tập, tổ chức nhậu trong khi cách ly tập trung.

Trước đó, tối 2.8, trong lúc đang cách ly tập trung tại Trường tiểu học Đông Phú (TT.Đông Phú, H.Quế Sơn), cả 3 người nói trên đã tổ chức ăn nhậu. Phát hiện sự việc, lực lượng làm nhiệm vụ tại đây lập biên bản vì vi phạm quy định khi cách ly.

Được biết, T., V. và Q. làm việc tại TP.HCM, sau khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh, những người có hoàn cảnh khó khăn này được tỉnh Quảng Nam tổ chức đưa về bằng ô tô và được cách ly ngay tại địa phương.

Sáng 7.8: TP.HCM thêm 1.836 ca Covid-19, tổng cộng hơn 116.000 bệnh nhân

Thượng tá Nguyễn Thành Long, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết hiện các khu cách ly đều có quy định cụ thể về phòng chống dịch Covid-19 và có camera giám sát hình ảnh, có lực lượng tuyên truyền người dân không tụ tập tránh lây nhiễm chéo. Những trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Tính đến ngày 7.8, Công an tỉnh Quảng Nam xử phạt 625 trường hợp vi phạm về các hành vi không mang khẩu trang, khai báo y tế gian dối với số tiền hơn 900 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.