Quảng Nam: Truy tìm ô tô, mô tô ngang nhiên chạy vào phố cổ Hội An

Mạnh Cường
Mạnh Cường
30/11/2020 14:08 GMT+7

Công an TP.Hội An (Quảng Nam) đang truy tìm 1 ô tô và 2 xe mô tô phân phối lớn ngang nhiên chạy vào khu phố dành cho người đi bộ ở phố cổ Hội An (TP.Hội An).

Ngày 30.11, đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng công an TP.Hội An, cho biết đơn vị đang truy tìm đoàn xe gồm 1 ô tô và 2 xe mô tô phân khối lớn chạy vào đường cấm trong khu phố cổ Hội An.

Theo đại tá Nghĩ, lực lượng chức năng đã trích xuất camera và làm việc với người dân địa phương để sớm truy ra các xe vi phạm. Qua hình ảnh được người dân ghi lại cho thấy, đoàn xe ô tô và mô tô trên đã lưu thông trên tuyến đường cấm xe ở phố cổ Hội An.

Được biết, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh chụp ô tô 4 chỗ BS 51H - 330.01 cùng 2 xe mô tô phân khối lớn di chuyển vào khu phố dành cho người đi bộ ở phố cổ Hội An và dừng chân trước di tích Chùa Cầu.

Trước đó, Công an TP.Hội An đã xử phạt hành chính số tiền 1,5 triệu đồng, tước bằng lái xe 2 tháng đối với N.L.Q.T (22 tuổi, ở P.Cẩm An, TP.Hội An) vì ngang nhiên chạy ô tô vào khu phố cổ Hội An, nơi dành cho người đi bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.