Quảng Nam: Trộm gần 100 con gà trên đường đi nhậu về

Mạnh Cường
Mạnh Cường
20/04/2021 15:48 GMT+7

Trên đường về nhà sau cuộc nhậu, một người đàn ông dừng xe trước lò giết mổ để đi vệ sinh thì nghe tiếng gà kêu. Người này đột nhập trộm gần 100 con gà.

Chiều 20.4, Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Nam (36 tuổi, quê xã Đức Phú, H.Mộ Đức, Quảng Ngãi, ở trọ tại Quảng Nam) để điều tra về hành vi trộm gần 100 con gà.

Trước đó, sáng 19.4, Công an TP.Tam Kỳ tiếp nhận phản ánh của anh N.T.V (chủ cơ sở giết mổ gia cầm tại xã Tam Ngọc, TP.Tam Kỳ) bị mất 11 chiếc lồng bên trong có 106 con gà.

Sau đó, Công an TP.Tam Kỳ đã vào cuộc điều tra và xác định người trộm gà là nghi phạm Nguyễn Đức Nam nên đã mời Nam về trụ sở để làm rõ.

Một phần số gà Nam trộm của người dân 

ẢNH: C.X

Làm việc với cơ quan chức năng, Nam khai nhận khoảng 23 giờ ngày 18.4, sau khi tàn cuộc nhậu, Nam chạy xe máy về phòng trọ ở P.Trường Xuân (TP.Tam Kỳ). Khi đến cơ sở giết mổ của anh N.T.V, Nam dừng xe để đi vệ sinh.

Thấy cơ sở sáng đèn, không có người và nghe tiếng gà kêu, Nam nảy sinh ý định trộm cắp. Nam đột nhập vào bên trong, khiêng khoảng 10 lồng gà ra bên ngoài rồi chở đi cất giấu phía sau một quán cà phê ở P.An Sơn.

Để ngụy trang, anh ta dùng lốp xe cũ chồng lên các lồng gà rồi về phòng trọ ngủ. Sáng hôm sau, chủ cơ sở giết mổ thức dậy phát hiện mất tổng số 86 con gà nên trình báo công an.

Vào cuộc xác minh, Công an TP.Tam Kỳ nhanh chóng xác định Nam chính là người đã trộm gần 100 con gà của cơ sở giết mổ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.