Quảng Nam: Tiểu thương chợ Đông Phú vây bắt nữ ‘đạo chích’

Mạnh Cường
Mạnh Cường
04/01/2021 14:05 GMT+7

Thấy túi xách không ai trông coi, một người phụ nữ lén lút đi đến lấy trộm. Các tiểu thương chợ Đông Phú (H.Quế Sơn, Quảng Nam) phát hiện, hô hoán, vây bắt rồi bàn giao nữ 'đạo chích' cho công an.

Chiều 4.1, Công an H.Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự nữ "đạo chích" Võ Thị Thủy (31 tuổi, ở xã Tiên Hà, H.Tiên Phước, Quảng Nam) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo Công an H.Quế Sơn, khoảng 11 giờ ngày 31.12.2020, trong lúc đi ăn cơm trưa, bà H.T.T. (51 tuổi, ở xã Quế Long, H.Quế Sơn) để túi xách bên trong có gần 60 triệu đồng và 2 sổ tiết kiệm ở dưới quày bán thị heo tại chợ Đông Phú (H.Quế Sơn).

Thấy túi xách không người trông coi, Thủy lén lút đi đến lấy trộm thì bị một tiểu thương phát hiện, hô hoán. Các tiểu thương bên cạnh đó vây bắt Thủy rồi bàn giao cho công an.

Kiểm tra túi áo khoác của Thủy, Công an H.Quế Sơn phát hiện có hơn 4 triệu đồng và một điện thoại di động.
Tiếp tục kiểm tra cốp xe máy của nữ "đạo chích", lực lượng chức năng tìm thấy một ví màu đỏ sẫm có hơn 4 triệu đồng bên trong cùng điện thoại di động. Thủy sau đó khai nhận số tiền này đã trộm của một người ở chợ Đàn (xã Quế Châu, H.Quế Sơn).

Hiện Công an H.Quế Sơn đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với nữ "đạo chích" Võ Thị Thủy về hành vi trộm cắp tài sản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.