Quảng Nam: Tắm biển ngoài khu vực an toàn, 3 thanh niên đuối nước tử vong

Mạnh Cường
Mạnh Cường
05/07/2020 21:35 GMT+7

Trong lúc đang tắm biển thì 4 thanh niên ở Quảng Nam không may bị sóng cuốn ra xa, trong đó có 3 người bị đuối nước tử vong, 1 người may mắn được người dân cứu đưa vào bờ.

Chiều 5.7, ông Nguyễn Xuân Hà, Phó chủ tịch UBND TX.Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 người tử vong, 1 người may mắn được người dân cứu kịp thời đưa vào bờ.
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 5.7, một nhóm 4 người gồm: Phan Văn Huấn (21 tuổi, ở xã Điện Thọ, TX.Điện Bàn); Võ Sang (21 tuổi, ở xã Điện Phước, TX.Điện Bàn); Phan Phụng Anh Khoa (18 tuổi, ở xã Điện Thọ) và Nguyễn Phú Hưng (19 tuổi, ở xã Điện Thọ) rủ nhau đi tắm biển Thống Nhất thuộc P.Điện Dương (TX.Điện Bàn).

Khu vực nơi xảy ra vụ đuối nước khiến 3 thanh niên tử vong

ẢNH: NAM THỊNH

Trong lúc tắm thì không may cả 4 thanh niên bị sóng biển cuốn trôi ra xa mất tích. Ngay sau khi phát hiện, người dân đã cứu được Nguyễn Phú Hưng đưa vào bờ và sau đó đưa đến Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức (đóng tại TX.Điện Bàn) để cấp cứu.

Đến hơn 18 giờ ngày 5.7, lực lượng chức năng đã tìm thấy được thi thể 3 thanh niên còn lại. Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng.

Theo ông Hà, cả 4 thanh niên này đã nghỉ học và đang đi làm. Thời điểm xảy ra vụ việc, cả 4 cùng nhau ra tắm ngoài khu vực phao giới hạn an toàn mặc dù đã được đội cứu hộ nhắc nhở nhiều lần.

Nguyên nhân xảy ra vụ đuối nước đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.