Quảng Nam: ‘Nữ quái’ giả làm nhân viên ngân hàng chiếm đoạt gần 4 tỉ đồng

Mạnh Cường
Mạnh Cường
14/05/2021 12:40 GMT+7

Để có tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân, 'nữ quái' ở Quảng Nam đã giả làm nhân viên ngân hàng chiếm đoạt gần 4 tỉ đồng của 6 nạn nhân.

Sáng 14.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối Phạm Thị Ngọc Tuyến (26 tuổi, ở xã Bình Đào, H.Thăng Bình, Quảng Nam), để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 11.2019, để có tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân, Phạm Thị Ngọc Tuyến đã giả làm nhân viên ngân hàng đưa ra thông tin gian dối là cần vay tiền làm dịch vụ đáo hạn khoản vay cho khách hàng và đầu tư mua đất. Tuyến đã vay của các bị hại với thỏa thuận 1 triệu đồng, trả lãi suất 200.000 đồng/ngày.

Thời gian đầu bị can vay số tiền ít, trả tiền gốc và lãi đúng hẹn để tạo lòng tin, sau đó tiếp tục vay với số tiền nhiều hơn, rồi cắt liên lạc với các bị hại.

Theo cơ quan CSĐT, Tuyến đã lừa đảo 6 bị hại trên địa bàn TP.Tam Kỳ, (Quảng Nam) chiếm đoạt tổng số tiền gần 4 tỉ đồng. Vụ việc đang tiếp tục mở rộng, điều tra làm rõ.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.