Quảng Nam: Karaoke Ruby bị tước giấy phép vì để khách 'bay' ma túy trong mùa Covid-19

Mạnh Cường
Mạnh Cường
20/04/2020 12:14 GMT+7

Để khách tụ tập sử dụng ma túy, xảy ra ngay trong mùa dịch Covid-19, chủ quán karaoke Ruby ở Quảng Nam bị phạt 17,5 triệu đồng, bị tước giấy phép kinh doanh .

Sáng 20.4, ông Nguyễn Hồng Quang, Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), cho biết đã ký quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh, xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 17,5 triệu đồng đối với ông Trần Anh Tuấn (45 tuổi, ở phường An Xuân, TP.Tam Kỳ), chủ quán karaoke Ruby.

Ông Tuấn bị xử phạt về hành vi không thực hiện quyết định tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh dịch vụ tại nơi công cộng với mức phạt 7,5 triệu đồng; xử phạt hành chính về việc để người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực quản lý với mức phạt 10 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ sở karaoke Ruby cũng bị tước giấy phép kinh doanh vì vi phạm điều 16, Nghị định 54 và sai phạm trong việc không chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Trước đó, vào lúc 1 giờ 45 phút rạng sáng 13.4, Công an TP.Tam Kỳ bất ngờ đột kích quán karaoke Ruby thì phát hiện 12 người đang "bay lắc" tại phòng 405. Kiểm tra nhanh, có 11 người (trong đó có 1 nữ) dương tính với ma túy.

Tổ công tác đã lập biên bản về 2 hành vi vi phạm gồm sử dụng trái phép chất ma túy và tập trung đông người trong thời điểm dịch Covid-19 với nhóm người trên.

* Trước đó, ngày 8.4, ông Nguyễn Hồng Quang cũng đã ký quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh dịch vụ karaoke Big Big World (đường Hùng Vương, P.An Sơn, TP.Tam Kỳ) do ông Ngô Tấn Dũng (50 tuổi, ở P.An Sơn) làm chủ với lý do vi phạm quy định về kinh doanh dịch vụ karaoke, và sai phạm nghiêm trọng trong việc chấp hành các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra, ông Dũng bị phạt hành chính 17,5 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.