Quảng Nam: Hai học sinh lớp 3 đuối nước thương tâm khi rủ nhau tắm hồ

Mạnh Cường
Mạnh Cường
13/02/2020 08:33 GMT+7

Một nhóm học sinh gồm 3 em ở Quảng Nam rủ nhau đi tắm hồ, trong lúc tắm, 2 em không may trượt chân và đuối nước thương tâm.

Sáng 13.2, ông Nguyễn Văn Trí, Chủ tịch UBND phường An Phú (thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm vào chiều tối 12.2.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 12.2, người dân phát hiện và vớt được thi thể 2 học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Ngô Quyền (phường An Phú) là cháu Trần Thanh Tĩnh và Trịnh Ngọc Quốc Huy (đều 9 tuổi, đều ở khối phố Phú Sơn, phường An Phú).

Được biết, chiều cùng ngày, Tĩnh, Huy cùng Trần Thị Uyên (10 tuổi, ở khối phố Phú Sơn) đến khu vực hồ đầm ở khối phố Phú Sơn, để tắm. Trong lúc tắm, Tĩnh và Huy không may trượt chân và bị đuối nước. Lúc này, cháu Uyên phát hiện và hô hoán kêu gọi người dân cứu giúp.

Nghe tiếng kêu, anh Trịnh Quốc Kỳ (36 tuổi, bố của Huy) chạy đến, phát hiện thi thể cháu Tĩnh. Sau đó, thi thể cháu Huy cũng đã được người dân tìm thấy, đưa lên bờ.
Ông Nguyễn Văn Trí cho biết chính quyền địa phương cùng Ban giám hiệu nhà trường đã đến nhà thăm hỏi, động viên gia đình có hai em học sinh đuối nước thương tâm. Nhóm học sinh này gặp nạn trong thời gian nghỉ học để phòng ngừa dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.