Quảng Nam: Em đâm anh trai tử vong tại chỗ do mâu thuẫn chuyện tắt wifi

Mạnh Cường
Mạnh Cường
31/05/2021 18:32 GMT+7

Thấy anh hai là N. bị đâm, không kiềm chế được cảm xúc, Toàn (25 tuổi, ở P.Điện Dương, TX.Điện Bàn, Quảng Nam) giật con dao đâm một nhát vào ngực anh kế là T. khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 31.5, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Anh Toàn (25 tuổi, ở P.Điện Dương, TX.Điện Bàn, Quảng Nam) 18 tháng tù về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”. 

Theo cáo trạng, Toàn, N.A.T. (27 tuổi) và N.H.N. (33 tuổi) là ba anh em ruột. Trong đó, T. không có nghề nghiệp, nghiện hút, thường xuyên gây gổ trong gia đình. Người thân nhiều lần khuyên bảo nhưng T. không nghe, ngược lại còn dọa giết mọi người trong nhà.

Riêng Toàn là lao động chính trong gia đình, hàng ngày chăm chỉ làm ăn nuôi ba mẹ già. Riêng anh N. đã cưới vợ và sống ở xa. Quá trình sống chung, T. thường xuyên la mắng Toàn nhưng vì là phận em út nên bị cáo không cãi lại.

Chiều tối 13.10.2020, ba anh em Toàn uống rượu cùng với một số người khác tại nhà. Trong lúc nhậu, Toàn phát wifi từ điện thoại mình để anh N. sử dụng. Lúc này, T. cũng dùng chung nhưng Toàn không biết.

Lát sau, khi anh N. không còn dùng nữa nên Toàn tắt wifi mà không báo trước khiến T. bực tức, chửi bới. Thấy chuyện nhỏ nhặt nhưng Toàn bị la mắng, anh N. tát vào mặt T. hai cái.

Bực tức vì bị anh trai đánh, T. xuống bếp lấy dao đâm vào cổ anh N. gây thương tích 31%. Thấy anh N. bị đâm, Toàn giật con dao trong tay T., đâm một nhát vào ngực T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Toàn đến Công an P.Điện Dương đầu thú.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.