Quảng Nam: Để lại thư tuyệt mệnh, vợ chồng mới đính hôn nhảy đập tự tử

Mạnh Cường
Mạnh Cường
21/09/2021 13:20 GMT+7

Sau khi để lại một lá thư tuyệt mệnh, đôi vợ chồng mới đính hôn ở Quảng Nam đã nhảy xuống đập tự tử.

Khoảng 9 giờ hôm nay 21.9, lực lượng chức năng và người dân H.Đại Lộc (Quảng Nam) đã tìm thấy thi thể của anh Trịnh Rin (26 tuổi, ở xã Đại Tân) và chị Nguyễn Thị Kim Vương (25 tuổi, ở xã Đại Thạnh, cùng H.Đại Lộc). Thi thể 2 vợ chồng mới đính hôn này đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà an táng.

Khu vực tìm thấy thi thể vợ chồng anh Rin

B.B

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 20.9, người dân địa phương phát hiện tại đập Khe Tân (xã Đại Thạnh) có một xe máy, điện thoại di động, 2 đôi dép và ví đựng tiền bên trong có hơn 3 triệu đồng nhưng không thấy người.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân trình báo UBND xã Đại Thạnh hỗ trợ tìm kiếm. Qua xác minh, những vật dụng để lại hiện trường là của anh Rin và chị Vương.

Anh Rin và chị Vương vừa mới đính hôn, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên chưa tổ chức đám cưới. Theo người nhà kể lại với chính quyền địa phương, trong quá trình làm ăn, buôn bán, vợ chồng này có nợ nần.

Theo UBND H.Đại Lộc, trước khi tự tử, vợ chồng anh Rin có để lại một lá thư tuyệt mệnh. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ lá thư để phục vụ công tác điều tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.