Quảng Nam: Công nhân đang khai thác vàng bị đá đè tử vong

Mạnh Cường
Mạnh Cường
23/07/2021 07:41 GMT+7

Trong lúc một công nhân ở Quảng Nam đang khai thác vàng trong hầm lò, thì bất ngờ một khối lượng đá rất lớn đổ xuống, khiến công nhân tử vong.

Sáng 23.7, Công an H.Phước Sơn (Quảng Nam), cho biết tại một hầm lò thuộc Công ty Vàng Phước Sơn đóng trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong, một người bị thương nặng.

Người dân tập trung theo dõi sự việc

ẢNH: TRỌNG Ý

Trước đó, khoảng 18 giờ 20 ngày 22.7, anh Hồ Văn Ưng (35 tuổi) và anh Hồ Văn Phát (đều ở TT.Khâm Đức, H.Phước Sơn), đang làm việc trong hầm lò, khu vực Bãi Gõ (thuộc Công ty Vàng Phước Sơn) thì bất ngờ một khối lượng đá rất lớn đổ xuống, trong đó tảng đá lớn đè ngang người anh Ưng. Anh Phát đang ở vị trí gần đó cũng bị đá đè, làm gãy chân.

Sau khi phát hiện sự việc, các công nhân đã tìm cách đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu. Do bị thương quá nặng, anh Ưng đã tử vong ngay sau đó, anh Phát được đưa về Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

Được biết, gia cảnh anh Ưng là hộ nghèo, là lao động chính trong gia đình. Anh mất đi để lại vợ và 2 con nhỏ. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam tiếp tục làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.