Quảng Nam: 19 mẫu xét nghiệm cho kết quả âm tính với Covid-19

Hữu Trà
Hữu Trà
03/03/2020 13:38 GMT+7

Ông Nguyễn Văn Hai, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam, cho biết trưa 3.3, 19 trường hợp ở Quảng Nam được gửi mẫu bệnh phẩm đến Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với Covid-19 .

Ông Nguyễn Văn Hai cũng là người phát ngôn của Ban chỉ đạo cấp tỉnh Phòng chống dịch bệnh Covid-19  của địa phương này.
Theo ông Hai, trưa 3.3, Viện Pasteur Nha Trang đã công bố 3 trường hợp mới nhất mà Quảng Nam gửi mẫu bệnh phẩm xét nghiệm đã cho kết quả âm tính với Covid-19, nâng tổng số mẫu bệnh phẩm âm tính với Covid-19 tại Quảng Nam lên 19 trường hợp.
Cũng theo ông Hai, tại Quảng Nam hiện còn 6 trường hợp phải cách ly cho đủ thời gian 14 ngày, gồm 1 trường hợp ở thành phố Hội An và 5 ở Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Du khách vui đùa ở Hội An

Ảnh: Hữu Trà

Trong khi đó, ông Lê Minh Triều, Giám đốc Cảng hàng không Chu Lai (Quảng Nam), cho hay để kiểm soát dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Quảng Nam đã lắp đặt và vận hành máy quét thân nhiệt tự động tại sân bay Chu Lai. Mỗi ngày tại sân bay Chu Lai có 10 chuyến bay, hầu hết đều là các chuyến bay nội địa. Theo ông Triều, từ khi lắp đặt máy quét thân nhiệt đến nay, chưa phát hiện trường hợp nào có thân nhiệt bất thường, phải cách ly.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.