Quảng Bình xử lý hơn 300 lái xe có nồng độ cồn

30/05/2019 06:01 GMT+7

Ngày 29.5, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đã phát hiện, lập biên bản hơn 300 trường hợp lái xe có nồng độ cồn.

Đây là kết quả sau 2 tuần triển khai thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh (từ ngày 6.5) về việc tuần tra kiểm soát xử lý hành vi vi phạm của người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn. Trong số hơn 400 trường hợp vi phạm, chủ yếu tập trung ở các đối tượng lái xe có nồng độ cồn (hơn 300 trường hợp), còn lại là các lỗi như phương tiện hết hạn kiểm định, không có giấy phép lái xe... Phòng CSGT đã tạm giữ 410 ô tô và mô tô, thu phạt (các lỗi) hơn 2 tỉ đồng.
* Phát hiện 2 tài xế container dương tính ma tuý
Sáng 29.5, Đội CSGT (Công an Q.9, TP.HCM) phối hợp Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an P.Long Bình (Công an Q.9) và Trạm y tế P.Long Bình tổ chức chốt chặn kiểm tra ma túy tại đường số 11 (KP.Thái Bình, P.Long Bình) đối với tất cả tài xế container ra vào khu vực này. Tổ công tác đã kiểm tra 45 tài xế container và phát hiện 2 người gồm: Ngô Tuấn Anh (28 tuổi, quê Quảng Trị) và Lưu Văn Chót (41 tuổi, quê Quảng Bình) dương tính với ma túy "đá". Hai tài xế này được tổ công tác lập hồ sơ, bàn giao cho Công an P.Long Bình tiếp tục xác minh xử lý.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.