Quảng Bình: Lật xe chở khách du lịch, ít nhất 9 người chết

Mai Hà
Mai Hà
26/07/2020 12:41 GMT+7

Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, khoảng 10 giờ 50 sáng nay, 26.7, một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra khi 1 ô tô chở khách đi du lịch bị lật, ít nhất 9 người chết.

Báo cáo nhanh từ UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, vụ tai nạn xảy ra trên đường Hồ Chí Minh nhánh phía tây, gần khu vực cầu Trạ Ang, cách Phong Nha khoảng 10 km, thuộc địa bàn H.Bố Trạch, Quảng Bình.
Một ô tô chở khách đi du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng đã lao xuống vực bên đường và bị lật. Hiện tại chưa có con số thống kê thương vong chính thức, nhưng thông tin ban đầu cho thấy, ít nhất có 8 người chết và hàng chục người bị thương.

Chuyến họp lớp kinh hoàng qua lời kể của nạn nhân vụ lật xe ở Quảng Bình

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình đã đến hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng của tỉnh và H.Bố Trạch cùng người dân tổ chức cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả và điều tiết giao thông.
Nhận được thông tin về vụ việc, Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Chủ tịch Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, đã yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình chỉ đạo các cơ quan chức năng huy động tối đa lực lượng cùng nhân dân tập trung cứu hộ, cứu nạn với nỗ lực cao nhất, nhằm giảm thiểu thiệt hại về người.

Thảm khốc vụ lật xe chở nhóm bạn đi họp lớp ở Quảng Bình

Công an tỉnh này Quảng Bình được yêu cầu khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc, lưu ý kiểm tra về tình trạng nồng độ cồn và chất ma tuý trong cơ thể lái xe, xử lý nghiêm vi phạm theo quy định.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Khuất Việt Hùng đang có mặt tại hiện trường cho biết, xe khách lao xuống taluy âm bên đường và bị lật. 7 người tử vong tại chỗ, 2 người bị kẹt trong xe sau đó cũng tử vong, ít nhất 9 người tử vong tại hiện trường.

Những nghi vấn trong vụ lật xe họp lớp khiến 15 người chết tại Quảng Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.