Quảng Bình: Tìm thấy thi thể 1 ngư dân mất tích trên biển Ngư Thủy

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
08/12/2020 12:13 GMT+7

Khi đang ra biển đánh bắt thì thuyền bị sóng đánh chìm khiến 2 ngư dân ở xã Ngư Thủy (H.Lệ Thủy, Quảng Bình ) mất tích.

Sáng 8.12, tin từ Đồn Biên phòng Ngư Thủy cho hay đã tìm thấy thi thể ngư dân Trần Như Tiến (43 tuổi, ở thôn Nam Hải, xã Ngư Thủy) tại bờ biển thôn Nam Hải và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.
Trước đó, sáng 7.12, ông Trần Như Tiến và anh Trần Như Hoàng (28 tuổi, ở thôn Thượng Nam, xã Ngư Thủy) dùng thuyền nan ra biển đánh bắt hải sản. Khi thuyền ra cách bờ khoảng 1 hải lý thì bị sóng đánh chìm làm 2 ngư dân mất tích.
Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Ngư Thủy phối hợp với chính quyền địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm; đến chiều tối cùng ngày thì tìm thấy thi thể ông Tiến. Hiện anh Hoàng vẫn còn mất tích.
Ngoài ra, thông tin từ lực lượng biên phòng Quảng Bình cho hay trong ngày 7.12, do thời tiết xấu, biển động nên khi ngư dân Nguyễn Văn Riu (34 tuổi, ở thôn Đông Đức, xã Đức Trạch, H.Bố Trạch) điều khiển thuyền nan từ biển vào bờ, đến vị trí cách cửa sông Lý Hòa khoảng 100 m thì thuyền chết máy và bị sóng đánh chìm. Anh Riu bơi vào bờ an toàn. Đồn Biên phòng Lý Hòa phối hợp với chính quyền địa phương và người dân kéo được thuyền nan và ngư lưới cụ vào bờ bàn giao cho gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.