Quảng Bình tạm hoãn tổ chức đại hội đảng bộ cơ sở để phòng dịch Covid-19

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
27/03/2020 16:53 GMT+7

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình chỉ đạo tạm hoãn việc tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở, kể cả đại hội điểm cho đến khi có chỉ đạo mới, để phòng, chống dịch Covid-19 .

Ngày 27.3, ông Hoàng Đăng Quang, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình, ký công điện gửi các đơn vị, địa phương trên toàn tỉnh yêu cầu khẩn trương thực hiện nghiêm túc một số nội dung phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo về phòng, chống dịch Covid-19; tăng cường tuyên truyền, vận động nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần kỷ luật cho cán bộ, đảng viên, từng hộ, từng người dân về công tác phòng, chống dịch.

Việt Nam có 163 bệnh nhân nhiễm virus corona sau khi thêm 10 ca liên tiếp

Trao đổi với Thanh Niên, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang cho hay một chỉ đạo đáng chú ý là tạm hoãn việc tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở, kể cả đại hội điểm cho đến khi có chỉ đạo mới; để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả nhất. Khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát, không còn nguy cơ lây nhiễm sẽ tiến hành tổ chức đại hội theo kế hoạch chung.
Ngoài ra, tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người. Đối với các cuộc họp cần thiết, cấp bách dưới 20 người phải thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với đại biểu, bảo đảm giữ khoảng cách an toàn.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình yêu cầu các cán bộ Ủy viên trong ban, phụ trách Đảng bộ, địa bàn nắm chắc tình hình, tăng cường chỉ đạo cấp ủy, chính quyền địa phương tuyệt đối không được chủ quan, lơ là; tập trung cao độ để kiếm soát chặt chẽ dịch, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch và quyết tâm kiểm soát, không để dịch Covid-19 lây lan trên địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.