Quảng Bình: Phát hiện thi thể 2 người đàn ông nằm trên võng trong rừng sâu

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
05/12/2020 16:52 GMT+7

Không liên lạc được nhiều ngày, người thân đi tìm thì phát hiện thi thể người nhà trong khu rừng thuộc xã Trường Sơn, H.Quảng Ninh, Quảng Bình .

Sáng nay 5.12, gia đình đã đưa thi thể 2 ông Võ Văn Sơn (54 tuổi) và ông Trương Văn Hậu (56 tuổi, cùng ở xã Quảng Hợp, H.Quảng Trạch, Quảng Bình) bị chết khi đi đặt bẫy về quê để mai táng.
Theo đó, thông tin từ lực lượng chức năng địa phương cho hay, lúc 17 giờ 30 ngày 4.12, Đồn Biên phòng Làng Mô nhận được trình báo của ông Võ Văn Thanh ở xã Quảng Hợp, H.Quảng Trạch về việc: Ngày 20.11, anh trai của ông Thanh là ông Võ Văn Sơn cùng với ông Trương Văn Hậu cùng nhau đi đặt bẫy ở khu vực Khe Mạ (xã Trường Sơn). Ngày 22.11, ông Sơn có gọi điện thoại liên lạc về với vợ là bà Phạm Thị Quả. Từ đó về sau, 2 người trên không có liên lạc gì với gia đình.
Sáng ngày 4.12, ông Thanh cùng với ông Trần Văn Thùy (con rể của ông Hậu) đến xã Trường Sơn để tìm kiếm tung tích của 2 người trên. Khoảng 14 giờ cùng ngày, khi đến khu vực Khe Mạ thì phát hiện 2 ông Sơn và Hậu đã chết trong tư thế đang nằm trên võng, mùi hôi thối nồng nặc, khuôn mặt bị đen sạm, nghi bị ngộ độc thức ăn.
Sau khi phát hiện 2 người trên đã chết, do lo sợ nên ông Thanh và Thùy trở về trình báo chính quyền xã và đồn biên phòng. Nguyện vọng của 2 gia đình là các cơ quan chức năng tạo điều kiện hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân về mai táng theo phong tục địa phương, không yêu cầu khám nghiệm tử thi, cam kết không có khiếu nại khiếu kiện về sau.
Đồn biên phòng Làng Mô tiến hành các thủ tục tiếp nhận tin báo, thông báo tình hình trên cho công an và Viện KSND H.Quảng Ninh, phối hợp với công an xã hoàn chỉnh các thủ tục ban đầu.
Căn cứ nguyện vọng của gia đình, thống nhất với lực lượng công an và viện kiểm sát huyện không tiếp tục tiến hành các bước tiếp theo theo quy định của pháp luật, đồng thời cử lực lượng giúp đỡ hỗ trợ để gia đình đưa thi thể 2 nạn nhân về quê mai táng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.