Quảng Bình: Phát hiện một người bị truy nã trong khu cách ly dịch bệnh Covid-19

13/04/2020 21:57 GMT+7

Một thanh niên gây án xong thì bỏ trốn sang Thái Lan, do dịch bệnh Covid-19 nên trở về nước và bị phát hiện khi đang ở trong khu cách ly tập trung của TX.Ba Đồn ( Quảng Bình ).

Ngày 13.4, tin từ Công an TX.Ba Đồn cho hay đã thực hiện lệnh bắt đối với Lê Duy Cường (24 tuổi, quê tại xã Mậu Lâm, H.Như Thanh, Thanh Hóa). Cường là người đang thực hiện cách ly theo quy định phòng, chống dịch Covid-19 tại cách ly tập trung của TX.Ba Đồn. Vì vậy, Cường vẫn được ở trong khu cách ly cho đủ thời hạn và được lực lượng công an giám sát thường xuyên tránh việc bỏ trốn.

Công an TX.Ba Đồn đọc lệnh bắt Cường tại khu cách ly tập trung

Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu cho hay, Cường bị Cơ quan CSĐT Công an H.Yên Phong, Bắc Ninh ra lệnh truy nã vào ngày 16.10.2019 về tội “cố ý gây thương tích”. Cuối tháng 3, Cường từ Thái Lan về nước bằng đường bộ qua Cửa khẩu quốc tế Cha Lo (H.Minh Hóa, Quảng Bình) và được bố trí về ở khu cách ly tập trung Covid-19 tại TX.Ba Đồn. Quá trình ở tại khu cách ly, Cường khá cẩn trọng trong việc giấu giếm thân phận. Tuy nhiên, lực lượng Công an TX.Ba Đồn đã kịp thời phát hiện Cường. 

Sau khi đủ thời gian cách ly và nếu kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 thì Cường được ra khỏi khu cách ly và bàn giao cho Công an H.Yên Phong xử lý theo quy định của pháp luật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.