Quảng Bình: Phá đường dây đánh bạc nghìn tỉ bằng cá độ bóng đá và lô đề

22/09/2020 11:46 GMT+7

Ngày 22.9, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho hay đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án đánh bạc nghìn tỉ mà lực lượng công an vừa triệt phá thành công.

Trước đó, rạng sáng 21.9, Công an tỉnh Quảng Bình huy động hơn 120 cán bộ chiến sĩ của các đơn vị tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của 6 người, gồm: Hoàng Xuân Cường (55 tuổi, ở H.Bố Trạch), Phạm Tuấn Anh (32 tuổi, ở H.Lệ Thủy) và Nguyễn Quốc Sáng (41 tuổi), Mai Quang Tuấn (30 tuổi), Nguyễn Viết Thắng (34 tuổi), Trần Thị Hiên (42 tuổi, cùng ở TX.Ba Đồn).
Lực lượng công an thu giữ 4 sổ tiết kiệm có trị giá hơn 1,3 tỉ đồng, 195 triệu đồng tiền mặt, 1 ô tô, hàng chục điện thoại di động, máy tính và hàng trăm tài liệu liên quan đến hành vi đánh bạc của những người kể trên.

Phá đường dây đánh bạc hơn 1.000 tỉ đồng

Kết quả đấu tranh bước đầu cho thấy có hơn 30 người tham gia đánh bạc với tổng số tiền từ tháng 7 đến nay là hơn 1.000 tỉ đồng.
Cũng theo Công an tỉnh Quảng Bình, để đấu tranh có hiệu quả với tội phạm đánh bạc sử dụng công nghệ cao, đơn vị đã xác lập chuyên án đấu tranh, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, xây dựng kế hoạch, phương án triệt xóa một cách chi tiết. Vì vậy, các đối tượng “cộm cán” trong đường dây đánh bạc này đã bị bắt giữ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cán bộ, chiến sĩ tham gia phá án.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.