Quản lý nhà hàng điều 2 nhân viên bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng

Trần Tiến
Trần Tiến
11/10/2019 14:22 GMT+7

Sau khi khách ngà ngà say và có yêu cầu mua dâm, quản lý Phú đồng ý và điều 2 nhân viên đến bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt.

Ngày 11.10, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết vừa bắt quả tang 2 cặp mua bán dâm và tạm giữ một nghi can về hành vi “môi giới mại dâm”.

Thông tin ban đầu, khuya 9.10, tổ trinh sát thuộc Đội Cảnh sát hình sự, Công an Q.1 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ bất ngờ ập vào khách sạn Boss 3 nằm trên đường Phó Đức Chính (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1).

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm tại 2 phòng trong khách sạn. Qua làm việc, 2 cô gái khai nhận làm việc tại nhà hàng Happy (số 12 đường Phó Đức Chính, Q.1). Cả hai được quản lý nhà hàng yêu cầu đến khách sạn để bán dâm cho 2 khách nam với giá 4 triệu đồng/lượt.

bán dâm

Quản lý Nguyễn Thanh Phú (25 tuổi, ngụ Q.8) điều 2 nhân viên bán dâm cho khách

ẢNH: T.T

Công an đến làm việc với quản lý nhà hàng Happy tên Nguyễn Thanh Phú (25 tuổi, ngụ Q.8), người này khai nhận tối cùng ngày có một nhóm người đến nhà hàng ăn uống và hát karaoke. Tại đây, 2 khách nam có nhu cầu mua dâm và Phú ra giá 4 triệu đồng/lượt, riêng Phú được tiền bo 1 triệu đồng.

Phú còn khai nhận sau những lần tiếp viên đi bán dâm, Phú sẽ nhận thêm tiền bồi dưỡng. Công an Q.1 cũng cho biết nhà hàng Happy đã từng nhiều lần vi phạm hành chính về hoạt động kinh doanh và hệ thống PCCC. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.