Quản lý đặc biệt quy hoạch đất ven biển Đà Nẵng

10/10/2015 07:12 GMT+7

Liên quan đến việc người nước ngoài “núp bóng” người Việt để mua đất ven biển ( Thanh Niên đã phản ánh ), ngày 9.10, ông Võ Công Trí, Phó bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng, cho biết lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh, rà soát thực tế các dự án, công trình, kể cả nhà ở ven biển.

Liên quan đến việc người nước ngoài “núp bóng” người Việt để mua đất ven biển (Thanh Niên đã phản ánh), ngày 9.10, ông Võ Công Trí, Phó bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng, cho biết lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh, rà soát thực tế các dự án, công trình, kể cả nhà ở ven biển.

Đất ven biển Đà Nẵng - Ảnh: Nguyễn TúĐất ven biển Đà Nẵng - Ảnh: Nguyễn Tú
“Thành phố không buông lỏng, vẫn kiểm soát chặt chẽ tình hình. Vấn đề người nước ngoài “núp bóng” người Việt mua đất ven biển là có, nhưng chưa nhiều, vẫn nằm trong tầm kiểm soát”, ông Trí nói và cho biết thêm: “Khu vực ven biển từ đường Võ Nguyên Giáp, Trường Sa đến giáp tỉnh Quảng Nam là khu vực đặc biệt trong quản lý quy hoạch, xây dựng.
Những khu vực ven biển liên quan đến an ninh - quốc phòng nếu cần sẽ điều chỉnh quy hoạch. Những dự án nào ảnh hưởng đến môi trường, đến an ninh - quốc phòng thì thành phố nhất định từ chối cấp phép đầu tư”.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.