Quan lộ thần tốc của 'hotgirl' xứ Thanh: Rất muốn các cơ quan trung ương vào cuộc làm rõ

07/03/2017 10:12 GMT+7

Đang có những thông tin u u minh minh gây ảnh hưởng rất lớn đến cơ quan nhà nước ở Thanh Hóa cũng như một số cá nhân lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa nhưng chưa được các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ...

Trả lời Thanh Niên, ông Lê Văn Cuông, đại biểu Quốc hội các khóa 11, 12 - nguyên Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, cho biết câu chuyện về bà Quỳnh Anh - Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản Thanh Hóa, đã râm ran tại tỉnh Thanh Hóa từ cách đây nhiều tháng.
“Có nhiều người dân đã gọi điện hỏi mà nói thật tôi cũng không biết trả lời họ như thế nào, bởi đang có những thông tin u u minh minh mà rõ ràng gây ảnh hưởng rất lớn đến cơ quan nhà nước ở Thanh Hóa cũng như một số cá nhân đồng chí lãnh đạo tỉnh nhưng chưa được các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ”, ông Cuông nói.
Bà Quỳnh Anh được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Xây dựng (nhiệm kỳ 2015 - 2020) Ảnh tư liệu
Cũng theo ông Lê Văn Cuông, trong sự việc của bà Quỳnh Anh, Tỉnh ủy Thanh Hóa từng có văn bản nhưng “dư luận nêu cô này được tuyển dụng, bổ nhiệm bất thường, có khối tài sản lớn thì phải làm rõ những cái đó chứ nói cái khác thì người ta không nghe. Dư luận cũng như bản thân tôi rất muốn các cơ quan chức năng ở T.Ư như Ban Tổ chức T.Ư, Ủy ban Kiểm tra T.Ư, Bộ Nội vụ, Thanh tra Chính phủ vào cuộc, làm rõ”, ông Cuông đề nghị.
“Tôi cho rằng trong việc thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 thì các cơ quan chức năng phải làm sáng tỏ thì mới lấy lại niềm tin cho người dân”, ông Cuông nói.
Trao đổi với Thanh Niên chiều 6.3, ông Phạm Trọng Đạt - Cục trưởng Cục Chống tham nhũng, Thanh tra Chính phủ, cho rằng tỉnh Thanh Hóa phải làm rõ những vấn đề mà Thanh Niên đã phản ánh.

tin liên quan

Quan lộ thần tốc của 'hot girl' xứ Thanh
Từ nhân viên thường, chỉ trong một thời gian rất ngắn, bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã được Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa tuyển dụng và liên tiếp bổ nhiệm giữ các chức vụ quan trọng tại sở này.
“Những thông tin báo chí phản ánh như vậy cần được xem là nguồn thông tin để tỉnh Thanh Hóa xem xét theo đúng quy định của pháp luật, xem báo chí viết có đúng hay không đúng về việc thăng tiến nhanh chóng và sở hữu khối tài sản lớn như thế”, ông Đạt nói và cho rằng, trường hợp bà Quỳnh Anh là cán bộ thuộc quản lý của tỉnh Thanh Hóa thì các cơ quan chức năng tỉnh này cần phải vào cuộc xác minh ngay những vấn đề liên quan đến việc tuyển dụng, bổ nhiệm cán bộ cũng như kê khai tài sản. Trong trường hợp các thông tin liên quan đến cả cán bộ do T.Ư quản lý thì các cơ quan T.Ư cần yêu cầu Thanh Hóa báo cáo để có cơ sở kiểm tra, xem xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.