Quán karaoke ở trung tâm TP.Biên Hòa để nhân viên thoát y nhảy với khách

Lê Lâm
Lê Lâm
06/09/2020 14:10 GMT+7

Không những bất chấp quy định tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19 , một quán karaoke ở trung tâm TP.Biên Hòa (Đồng Nai) còn để nữ nhân viên thoát y nhảy với khách.

Chiều 6.9, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang lập hồ sơ xử lý chủ quán karaoke Dòng Đời (tên cũ My Way, nằm trên đường Dương Tử Giang, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) về vi phạm trong công tác phòng chống dịch Covid-19, và để nữ nhân viên thoát y nhảy với khách.
Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 5.9, Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người (Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai) phối hợp Công an TP.Biên Hoà kiểm tra đột xuất tại quán karaoke Dòng Đời. Qua kiểm tra, phát hiện tại đây có 4 phòng hát đang có khách, đáng nói, có 5 nữ nhân viên trong tình trạng thoát y, nhảy với khách.
Hiện tại Đồng Nai vẫn tạm dừng hoạt động đối với các dịch vụ vũ trường, quán bar, karaoke nhằm phòng chống dịch Covid-19.
Theo Công an tỉnh Đồng Nai, để đối phó quy định trên nhằm lén lút hoạt động, quán Dòng Dời đã khóa cửa chính đồng thời không bật đèn ngoài. Còn bên trong vẫn hoạt động, cho nữ nhân viên thoát y nhảy với khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.