Quán karaoke mở cửa, chứa khách sử dụng ma túy trong mùa dịch Covid-19

05/04/2020 21:17 GMT+7

Công an TP.Huế kiểm tra hành chính đột xuất quán karaoke Hoàng Tử, P.Trường An phát hiện quán này vẫn hoạt động, chứa khách sử dụng ma túy trái phép.

Khoảng 0 giờ 15 ngày 5.4, nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và an ninh trật tự, đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) phối hợp với Công an P.Trường An và UBND P.Trường An, TP.Huế kiểm tra đột xuất hoạt động của quán karaoke Hoàng Tử (257 Điện Biên Phủ, P.Trường An) do ông Nguyễn Văn Việt (49 tuổi, trú tại TP.Đông Hà, Quảng Trị) làm chủ.
Qua kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện có 3 phòng hát đang hoạt động với 28 khách. Riêng tại phòng hát 304, lực lượng chức năng thu giữ nhiều dụng cụ để sử dụng chất ma túy.
Những người trong nhóm tình nghi sử dụng chất ma túy được đưa về trụ sở cơ quan công an để xác minh, kiểm tra. Qua test nhanh ma túy có 12/28 người dương tính với chất ma túy (chủ yếu là những người hát tại phòng 304).

Quán karaoke Hoàng Tử vẫn đón khách trong khi cơ quan chức năng yêu cầu không tụ tập đông người để phòng chống dịch Covid-19; chưa kể quán này để cho nhiều người sử dụng trái phép chất ma túy

Ảnh: Gia Tân

Hiện Công an TP.Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý những người sử dụng trái phép chất ma túy và chủ cơ sở kinh doanh theo quy định của pháp luật.
Ngoài ra, UBND P.Trường An, TP.Huế đã lập biên bản vi phạm đối với chủ cơ sở kinh doanh cùng 28 khách về hành vi tụ tập đông người; không chấp hành việc tạm dừng hoạt động kinh doanh để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Lãnh đạo UBND TP.Huế cũng đã có chỉ đạo cơ quan chức năng của thành phố xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật và việc không tuân thủ biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại quán karaoke Hoàng Tử; không loại trừ rút giấy phép kinh doanh.

Người Huế thích nghi ra sao với cách ly xã hội?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.