Quả bóng bay vướng vào dây điện, huy động hơn 100 người khắc phục sự cố

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
04/02/2019 19:04 GMT+7

Quả bóng bay vướng vào dây điện khiến nhiều khu vực ở P.Tân Chính (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) mất điện. Hơn 100 người được huy động để khắc phục sự cố.

Lúc 18 giờ 10 ngày 4.2 (tức ngày 30 tháng Chạp), sự cố đường dây tại đường Hải Phòng (P.Tân Chính, Q.Thanh Khê) đã được khắc phục.
Trước đó, lúc 15 giờ 56 cùng ngày, khu vực P.Tân Chính (đường Hải Phòng và các tuyến lân cận) đột ngột mất điện. Sự việc xảy ra vào chiều cuối cùng của năm âm lịch gây trở ngại sinh hoạt cho người dân.
Theo đại diện Điện lực Đà Nẵng, một quả bóng bay vướng vào đường dây trên trụ điện trước nhà 377 Hải Phòng (P.Tân Chính), dẫn đến sự cố trên.
Người dân khu vực cho hay họ nghe thấy tiếng nổ trước trước khi điện lưới toàn khu bị mất.
Quả bóng bay là 'thủ phạm' gây sự cố điện chiều tối 30 Tết Ảnh: N.T
Que cầm bóng bay dính vào đường dây Ảnh: N.T
Hơn 100 người cùng 10 phương tiện xử lý nóng sự cố mất điện trong 2 tiếng  Ảnh: N.T

Ngành điện đã huy động hơn 100 cán bộ và công nhân, cùng 10 phương tiện, khẩn trương thi công khắc phục sự cố. Và sau hơn 2 tiếng, lưới điện ở khu vực trên đã hoạt động trở lại.

Điện lực Đà Nẵng cũng cảnh báo dịp Tết, người dân cần chú ý các hoạt động sử dụng nguồn điện, tránh xa đường dây điện và các khu vực cảnh báo nguy hiểm, cũng như quản lý trẻ nhỏ khi chơi bóng bay và đồ chơi khác có nguy cơ va chạm với hệ thống đường dây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.