QL18 ở Hải Dương bị rải chông thép?

Lê Tân
Lê Tân
15/07/2020 11:27 GMT+7

Công an TP.Chí Linh (Hải Dương) đang điều tra làm rõ phản ánh của người dân về việc có chông thép đặt giữa QL18 , đoạn đi qua cầu Phả Lại.

Sáng 15.7, Công an TP.Chí Linh cho biết, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Chí Linh đã tiếp nhận phản ánh của người dân, cùng 2 túi ni lông chứa đầy chông nhọn để điều tra làm rõ thông tin có việc rải chông thép trên cầu Phả Lại.
Trước đó, ngày 14.7, một số diễn đàn trên mạng xã hội Facebook đăng tin phản ánh về việc trên cầu Phả Lại thuộc QL18 (đoạn qua TP.Chí Linh, Hải Dương) có hiện tượng đặt chông thép bẫy các phương tiện giao thông.
Theo thông tin phản ánh này, trưa 14.5, một lái xe phát hiện 2 túi ni lon màu đen nằm giữa cầu Phả Lại. Thấy nghi, lái xe xuống kiểm tra và phát hiện trong túi chứa đầy chông thép được mài sắc, nhọn. Trong lúc lái xe đang nhặt một túi thì một xe khác đã đâm phải túi chông còn lại dẫn đến thủng lốp xe.

2 túi chông nhọn được phát hiện trên cầu Phả Lại

Ảnh CTV

Sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook  đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, phần lớn trong số đó thể hiện sự bức xúc. Cộng đồng mạng cho rằng có thể ai đó đã cố ý đặt túi chông trên đường.
Tài khoản Nguyễn Hữu Anh bức xúc: “Sao con người lại ác với nhau như thế. Dù miếng cơm manh áo thì cũng phải chọn việc tử tế mà làm chứ”.
Tài khoản Nguyễn Huy Hoàng đề nghị: “Lúc này cần có sự vào cuộc của cơ quan chức năng để truy tìm kẻ chủ mưu. Nếu xe cán vào, có thể gây tai nạn thảm khốc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.