Phường đội trưởng bị tố dùng súng dọa bắn người

29/09/2016 07:01 GMT+7

Ông Minh (Phường đội trưởng P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa) rút súng bắn sượt qua đầu anh Thắng. Khi những người trong đội anh Thắng can ngăn thì ông Minh chĩa súng vào bụng anh Thắng và hăm dọa.

Ngày 28.9, phản ánh với Báo Thanh Niên, anh Đỗ Quyết Thắng (22 tuổi, ngụ P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết chiều 25.9, trong lúc đội của anh và đội của ông Nguyễn Lê Minh - Phường đội trưởng P.Quang Vinh (TP.Biên Hòa) đá bóng thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.
Sau khi hai bên giải tán, ông Minh chở theo một người (cả hai đều mặc trang phục dân quân) đến quán nước ở P.Trung Dũng (TP.Biên Hòa), nơi đội anh Thắng đang uống nước. Tại đây, ông Minh rút súng bắn sượt qua đầu anh Thắng. Khi những người trong đội anh Thắng can ngăn thì ông Minh chĩa súng vào bụng anh Thắng và hăm dọa. Sau đó ông Minh dùng súng khống chế anh Thắng để cho người cùng đi đánh và chỉ buông ra khi có nhiều người dân chạy đến, rồi Cảnh sát 113 đến đưa tất cả về Công an P.Trung Dũng làm việc.
Chiều qua, chúng tôi đã liên hệ với ông Nguyễn Lê Minh để hỏi về vụ việc nhưng ông Minh từ chối trả lời. Trả lời Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Đức Minh, Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự TP.Biên Hòa, xác nhận có vụ việc nói trên và cho biết súng ông Minh sử dụng là dạng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su. “Chúng tôi đang tiến hành xác minh và chờ kết quả điều tra từ Công an TP.Biên Hòa để xử lý”, thượng tá Minh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.