Phun thuốc diệt cỏ thay cho phát quang Quốc lộ 24, 2 cán bộ bị kỷ luật

04/07/2019 19:21 GMT+7

Công ty CP Xây dựng và Quản lý Công trình giao thông Kon Tum đã tiến hành kỷ luật Hạt trưởng và Hạt phó Hạt quản lý Quốc lộ 24 vì liên quan đến việc phun thuốc diệt cỏ thay cho phát quang Quốc lộ 24.

Ngày 4.7, ông Phan Mười, Phó Giám đốc Sở GTVT Kon Tum, cho biết Công ty CP Xây dựng và Quản lý Công trình giao thông Kon Tum đã kiểm điểm, xử lý kỷ luật đối với cá nhân có liên quan trong việc phun thuốc diệt cỏ thay cho công tác phát quang ven Quốc lộ 24.
Công ty này đã thực hiện kỷ luật khiển trách đối với ông Đỗ Minh Sơn, Hạt trưởng Hạt quản lý Quốc lộ 24; Kỷ luật khiển trách và đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Lê Hồng Dũng, Hạt phó, để xem xét bố trí điều chuyển công tác sang đơn vị khác trực thuộc công ty.

Việc phun thuốc diệt cỏ ở lề đường thay cho phát quang đã bị các cơ quan chức năng cấm

Ảnh: Đức Nhật

Ngoài ra công ty này cũng đã tiến hành phê bình, kiểm điểm 2 tập thể có liên quan đến sai phạm trên.
Trước đó, người dân phát hiện công nhân Công ty CP Xây dựng và Quản lý Công trình giao thông Kon Tum dùng thuốc diệt cỏ để phun diệt cỏ ở lề đường Quốc lộ 24, tại các đoạn đi qua địa bàn xã Hiếu (H.Kon Plông), xã Tân Lập, TT.Đăk Rve (H.Kon Rẫy)...
Việc phun thuốc diệt cỏ ở lề đường thay cho phát quang đã bị các cơ quan chức năng cấm tuyệt đối tuy nhiên công ty này vẫn phớt lờ lệnh cấm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.