Phúc XO chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách mang ma túy vào quán karaoke

Công Nguyên
Công Nguyên
13/04/2019 18:32 GMT+7

Phúc XO là người chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách mang ma túy vào quán karaoke sử dụng; cung cấp cho khách dụng cụ sử dụng ma túy.

Ngày 13.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông tin, cơ quan này đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 36 tuổi, ngụ H.Hóc Môn - chủ quan karaoke XO số 29 đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12) cùng một số nhân viên để điều tra về hành “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.
[VIDEO] “Đại gia” đeo vàng giả Phúc XO cười hớn hở khi bị công an đọc lệnh bắt
Bên cạnh đó, Công an TP.HCM Công an cũng bắt giữ Trần Ngọc Tài (24 tuổi - em ruột Phúc XO) để điều tra về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”
Phúc XO trên tay cầm gối để che mặt khi bị ghi hình Ảnh: Công Nguyên
Trước đó, lúc 1 giờ 30 ngày 10.4, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP.HCM kết hợp với tổ kiểm tra liên ngành TP.HCM, Công an Q.12 đã kiểm tra quán karaoke XO do Phúc XO làm chủ.
Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có 9 phòng karaoke đang hoạt động phục vụ 80 người. Công an phát hiện có 2 tiếp viên, 1 khách hát karaoke có tàng trữ trái phép ma túy trong người. Trong lúc kiểm tra, Trần Ngọc Tài cũng có mặt tại quán karaoke XO, cơ quan công an đã đưa Phúc, Tài và những người liên quan về trụ sở làm việc.
Trần Ngọc Tài cũng bị công an đọc lệnh bắt vào chiều 12.4 tại Công an xã Bà Điểm Ảnh: Công Nguyên
Qua làm việc, công an xác định Trần Ngọc Phúc đã có hành vi chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được phép mang ma túy vào sử dụng, và cung cấp cho khách các dụng cụ sử dụng ma túy như: đĩa đựng ma túy, ống hút ma túy, nhạc âm thanh lớn để khách “bay, lắc”, cung cấp tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp bia, rượu và cùng khách sử dụng ma túy để thu lợi bất chính.
Với những hành vi trên có dấu hiệu tội “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” quy định tại Điều 255 Bộ luật hình sự. Tại cơ quan công an, Phúc XO và một số nhân viên cũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Ngoài ra, qua khám xét nơi ở của Trần Ngọc Tài, công an phát hiện có tàng trữ trái phép chất ma túy.
Với những dấu hiệu trên, ngày 10.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm giữ đối với 2 tiếp viên, 1 khách hát karaoke về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.
Tiếp đó, ngày 12.4, công an đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ đối với Phúc XO và 8 nhân viên của quán karaoke XO (quản lý giám sát, thu ngân, phục vụ) về hành vi “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”. Riêng Trần Ngọc Tài bị bắt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Hiện Công an TP.HCM đang hoàn tất hồ sơ, chứng cứ để tiếp tục xử lý những người liên quan đến Phúc XO vi phạm quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.