Phú Yên: Tạm giữ nghi phạm giết người thân để cướp tài sản

Đức Huy
Đức Huy
13/10/2020 11:45 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ nghi phạm giết người thân để cướp tài sản.

Trưa 13.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên, đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Lâm (18 tuổi, ở khu phố Phú Hiệp 3, phướng Hòa Hiệp Trung, TX.Đông Hòa, Phú Yên) và Đặng Phú Công (14 tuổi, ở thôn Ngọc Phước 1, xã Bình Ngọc, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) về hành vi giết người.

Kinh hoàng con giết mẹ ruột để cướp tài sản

Trước đó, khoảng 17 giờ 15 phút chiều 12.10, anh Nguyễn Lai (30 tuổi, ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, TX.Đông Hòa (Phú Yên) đến nhà mẹ mình là bà Trần Thị Thu Liễu (54 tuổi, ở khu phố Phú Hiệp 3) thì phát hiện bà Liễu nằm chết tại khu vực nhà bếp, trên cơ thể bà Liễu có nhiều vết thương.

Sau khi tiếp nhận tin báo, các lực lượng chức năng Công an tỉnh Phú Yên đã tiến hành các biện pháp điều tra, truy xét làm rõ đối tượng gây án.

Đến 20 giờ 30 phút tối 12.10, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã điều tra làm rõ nghi phạm gây án là Nguyễn Lâm (con ruột bà Liễu) và Đặng Phú Công (bạn của Lâm). Qua đấu tranh khai thác, bước đầu 2 nghi phạm này khai nhận mục đích giết bà Liễu để cướp tài sản.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đã tạm giữ cả 2 nghi phạm nói trên để điều tra làm rõ vụ giết người.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.