Phú Yên: Sập giàn giáo, 4 người bị thương

Đức Huy
Đức Huy
22/05/2020 11:57 GMT+7

Trong lúc đang làm công trình thì giàn giáo bất ngờ sập nên khiến 4 người bị thương phải đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu.

Vào 8 giờ 30 ngày 22.5, giàn giáo của một công trình xây dựng nhà ở cho tư nhân trên đường nội bộ D1, thuộc phường 5, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) bất ngờ đổ sập khiến 4 người bị thương.

4 công nhân bị thương nặng vì đang tô tường nhà thì giàn giáo sập

Vào thời điểm trên, có 4 người đứng trên giàn giáo cao để tô, trát tường nhà thì bất ngờ giàn giáo đổ sập từ tầng hai xuống tầng một với độ cao khoảng 3 m. Hậu quả, 4 người bị thương, được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu.
Trong số 4 nạn nhân, ông Nguyễn Tài Sý (50 tuổi) bị gãy hở xương cánh tay và 2 cẳng tay; ông Trần Minh Phương (52 tuổi) bị nứt xương sườn số 2 và có vết thương ở đầu; ông Phan Ngọc Chỉnh (48 tuổi) có vết thương cột sống cổ và ông Nguyễn Bá Lương (49 tuổi, cùng ngụ H.Phú Hòa) bị vỡ xương gót.

Công trình đang xây dựng thì bị sự cố sập giàn giáo

Ảnh: Đức Huy

Bác sĩ Võ Chí Hậu, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, cho biết các nạn nhân được chăm sóc tích cực, chụp CT. Sau khi sức khỏe nạn nhân ổn định sẽ chuyển đến các khoa điều trị chuyên sâu để điều trị tiếp.

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ sập giàn giáo, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.