Phú Yên: Một thanh niên chết gần đìa tôm

Đức Huy
Đức Huy
08/11/2019 14:43 GMT+7

Người dân và chính quyền H.Đông Hòa (Phú Yên) phát hiện thi thể một thanh niên chết gần đìa tôm, nhận định ban đầu do ngạt nước.

Thượng tá Trần Khắc Quang, Trưởng Công an H.Đông Hòa (Phú Yên), cho biết người dân và chính quyền địa phương đã phát hiện một xác chết là nam giới ở bên đìa tôm gần cửa biển Đà Nông (thôn Phú Lạc, xã Hòa Hiệp Nam, H.Đông Hòa, Phú Yên) vào sáng ngày 7.11, nghi do ngạt nước.
Theo thượng tá Quang, qua xác minh, nạn nhân là anh Võ Văn Hiền (sinh năm 1998, Hòa Hiệp Bắc, H.Đông Hòa, Phú Yên).
Trước đó, vào tối 5.11, anh Hiền đi dự đám cưới của người bạn ở thôn Phú Lạc, xã Hòa Hiệp Nam, H.Đông Hòa. Sau kết thúc đám cưới thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã giữa hai nhóm thanh niên, và hiện chưa có cơ sở xác định anh Hiền tham gia vào vụ xô xát này hay không.
Trước khi phát hiện xác của anh Hiền, chiều ngày 6.11, một người nuôi tôm đem chiếc giày anh Hiền rơi tại đìa tôm ở khu vực thôn Phú Lạc đến trụ sở Công an xã Hòa Hiệp Nam trình báo sự việc.
Ngay sau khi người dân và chính quyền báo phát hiện xác chết, các cơ quan chức năng đã hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, ban đầu không thấy có ngoại lực tác động và nhận định ban đầu anh Phước chết do ngạt nước.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.