Phú Yên: Một ngư dân rơi xuống biển mất tích

Đức Huy
Đức Huy
04/12/2019 13:02 GMT+7

Một ngư dân rơi xuống biển mất tích trong khi Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên đang nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Sáng 4.12, Đại tá Nguyễn Thanh Hương, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên, cho biết đến sáng ngày 4.12 vẫn chưa tìm thấy ngư dân bị mất tích ngoài cửa biển.
Hiện vùng biển Phú Yên có sóng biển cao và có gió mạnh nên các phương tiện cứu hộ không thể ra ngoài biển được. Đồn Biên phòng Hòa Hiệp Nam (thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên) đã điều 20 cán bộ chiến sĩ đi dọc các tuyến biển của cửa biển Đà Nông để tìm kiếm nạn nhân mất tích.
Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng 3.12, trên đường vào cảng cá Phú Lạc (thôn Phú Lạc, xã Hòa Hiệp Nam, H.Đông Hòa (Phú Yên) để neo đậu, nhưng khi vào đến cửa biển Đà Nông (xã Hòa Hiệp Nam) thì tàu cá do thuyền trưởng là Đặng Ngọc Tín (P.Phú Đông, TP.Tuy Hòa) điều khiển bị sóng đánh. Hậu quả khiến ngư dân là Trương Thanh Hải (46 tuổi, ở KP.6, P.Phú Đông, TP.Tuy Hòa) bị rơi xuống biển mất tích.
Sau khi nhận được tin báo, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên đã điều 1 ca nô với 15 cán bộ chiến sĩ phối hợp với các lực lượng khác tìm kiếm, nhưng chưa có kết quả. Hiện lực lượng chức năng, gia đình và người dân đang nỗ lực tìm kiếm.

 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.