Phú Yên: Món nấm xào sả ớt bị nhiễm khuẩn gây ngộ độc cho công nhân CCIPY

Đức Huy
Đức Huy
06/02/2021 08:28 GMT+7

Kết quả xét nghiệm cho thấy món nấm xào sả ớt bị nhiễm khuẩn là nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm cho các công nhân Công ty sản xuất linh kiện điện tử (CCIPY) tại xã An Phú, TP.Tuy Hòa (Phú Yên)

Liên quan vụ hàng chục công nhân ở Phú Yên ngộ độc thực phẩm xảy ra Công ty sản xuất linh kiện điện tử CCIPY (Khu công nghiệp An Phú, TP.Tuy Hòa, Phú Yên), sáng 6.2, trao đổi với PV Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên, cho biết kết quả xét nghiệm cho thấy món nấm xào sả ớt bị nhiễm khuẩn là nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm cho các công nhân.

Hàng chục công nhân nhập viện sau bữa cơm có món ăn chay

Cũng theo bà Ngọc, trước đó, món gỏi bị nghi ngờ là nguyên nhân gây ngộ độc, tuy nhiên các triệu chứng không phù hợp.
Như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 13.1, 82 công nhân CCIPY nhập viện trong tình trạng có triệu chứng ngộ độc thực phẩm. Các công nhân này đã ăn trưa tại bếp ăn tập thể của công ty vào 11 giờ ngày 13.1, sau đó thì có triệu chứng nôn, ói nên được đưa đến bệnh viện.
Sau khi xảy ra vụ ngộ độc tập thể, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Phú Yên đã yêu cầu doanh nghiệp có bếp ăn tập thể phải đảm bảo các điều kiện về an toàn thực phẩm.
Căn cứ vào kết quả xét nghiệm, cơ quan chức năng Phú Yên đang làm rõ nguyên nhân vụ công nhân bị ngộ độc thực phẩm nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.