Phú Yên: Hai mẹ con bị đổ phân lên người, bị quay clip đăng lên mạng xã hội

Đức Huy
Đức Huy
21/04/2021 18:39 GMT+7

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đổ phân vào người 2 mẹ con hàng xóm. Câu chuyện xảy ra ở Phú Yên gây phẫn nộ vì hành vi làm nhục người khác cũng như có dấu hiệu xâm hại thân thể trẻ em.

Ngày 21.4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ cầm xô phân tạt vào người 2 mẹ con một phụ nữ khác. Thông tin ban đầu, vụ việc trên xảy ra vào tối 19.4 tại nhà bà C.T.G (40 tuổi, xã Sơn Thành Tây, H.Tây Hòa, Phú Yên).
Thời điểm này bà N.T.C (56 tuổi, hàng xóm của bà G.) qua nhà bà G. đòi tiền nợ. Tuy nhiên, bà G. không có tiền trả.
Hai bên xảy ra đôi co. Bà C. buông lời lẽ hăm dọa rồi tạt phân trộn lẫn với dầu hỏa lên người bà G. và đầu con của bà G. (cháu trai chỉ mới khoảng 2 tuổi).

Hai mẹ con bị tạt chất xú uế vào người

Ảnh chụp màn hình

Liên quan đến vụ việc trên, ông Mai Ne, Phó chủ tịch UBND H.Tây Hòa, cho biết: "Địa phương vừa báo cáo sơ bộ vụ việc và tôi đã chỉ đạo UBND xã Sơn Thành Tây nhanh chóng nắm lại toàn bộ sự việc, đồng thời yêu cầu chính quyền xã phải vào cuộc để ngăn chặn những hành vi vô văn hóa như thế tái diễn. Lực lượng công an sẽ làm rõ nguyên nhân và xử lý nếu xác đinh có vi phạm”.
Trong ngày 21.4, đề cập đến việc cháu bé 2 tuổi bị đổ phân pha dầu hỏa lên người có thể coi là hành vi xâm hại thân thể trẻ em, bà Phạm Thị Minh Hiền, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Phú Yên, cho biết sở nay đã tiếp nhận và đang xác minh thông tin. Tuy nhiên, trước mắt mới chỉ có thông tin một chiều (từ clip đăng tải trên mạng xã hội) nên sáng mai 22.4, lãnh đạo Sở LĐ-TB-XH tỉnh Phú Yên sẽ trực tiếp đến nơi xảy ra sự việc để nắm bắt lại toàn bộ. Các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương sẽ phối hợp, xử lý vụ việc theo đúng trình tự của pháp luật. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.