Phú Yên: Công an xác minh clip một nữ sinh bị đánh hội đồng

Đức Huy
Đức Huy
07/06/2021 15:44 GMT+7

Công an TP.Tuy Hòa (Phú Yên) đang xác minh, điều tra một nhóm học sinh THCS trên địa bàn TP.Tuy Hòa đánh hội đồng một nữ sinh cùng cấp.

Chiều 7.6, thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an an TP.Tuy Hòa, cho biết hiện Công an TP.Tuy Hòa đang điều tra, làm rõ vụ nữ sinh của một số trường THCS trên địa bàn TP.Tuy Hòa đánh hội đồng một nữ sinh rồi quay clip đăng trên mạng xã hội.

Phẫn nộ vụ nữ sinh ở Phú Yên bị đánh hội đồng, quay video đưa lên mạng xã hội

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip. Trong đó, một đoạn clip dài 3 phút 40 giây ghi lại cảnh nhóm học sinh có nam và nữ đang bao quanh một nữ sinh mặc áo vàng. Một nữ sinh mặc áo đen dùng những lời nói hết sức thô tục, dọa đánh. Sau đó, một nữ sinh khác mặt áo khoác đen xông vào liên tục vả vào mặt nữ sinh mặc áo vàng.

Một nữ sinh áo trắng đánh, đè nữ sinh áo vàng

Ảnh: Mạng xã hội facebook

Các nữ sinh khác trong nhóm cũng xông vào đánh đấm liên tục vào người nữ sinh áo vàng và buông lời cười, chửi liên tục. Trong nhóm này, một nữ sinh đã nói: “Ngọc, đừng đánh nó nữa, chứ coi chừng nó chết”. Sau đó, cả nhóm dừng lại bỏ đi
Điều đáng nói là trong lúc đánh hội đồng nữ sinh áo vàng, nhóm nữ sinh luôn văng lời chửi tục với lời lẽ thiếu văn hoá, xem chuyện đánh bạn là trò tiêu khiển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.