Phú Quốc: Một phụ nữ thiệt mạng sau vụ hoả hoạn nghi do nổ bình gas

24/04/2021 18:34 GMT+7

Đến 17 giờ ngày 24.4, Công an TP.Phú Quốc (Kiên Giang) đã phong tỏa và cử lực lượng canh giữ hiện trường để điều tra vụ hỏa hoạn khiến một phụ nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ cùng ngày, người dân ở tổ 7, ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, TP.Phú Quốc nghe một tiếng nổ lớn, sau đó là nhiều tiếng nổ nhỏ hơn phát ra từ một căn nhà tường và khói, lửa bốc lên.
Khi đến nơi, người dân nghe tiếng kêu cứu của 2 đứa trẻ nói rằng mẹ chúng vẫn còn bên trong nhà. Lập tức, mọi người ra sức dùng nước tạt vào để dập lửa, nhưng không thể lao vào nhà để kéo người phụ nữ ra vì cửa khoá trong.
Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Phú Quốc đã điều động cán bộ chiến sĩ cùng 3 xe chuyên dụng đến hiện trường chữa cháy. Tuy nhiên, sau khi ngọn lửa được dập tắt thì nhiều tài sản bên trong đã cháy rụi, còn người phụ nữ đã tử vong. Cảnh sát điều tra công an TP.Phú Quốc và đại diện VKS TP.Phú Quốc cũng đã đến hiện trường điều tra vụ việc.
Theo ghi nhận, bên trong căn nhà có một số bình gas (cả loại lớn và mini), một chiếc xe máy, một máy nổ, tất cả đều đã bị cháy trơ khung. Nhiều người dân sống gần cho biết, gia đình người phụ nữ này từ H.An Biên (Kiên Giang) mới về đây thuê trọ khoảng 1 tuần thì gặp nạn. Lúc xảy ra tại nạn, chồng nạn nhân đang đi làm, còn 2 đứa con đang chơi phía trước sân nên thoát nạn. Cũng theo người dân, cả xóm này thường có thói quen đóng các cửa lại dù trong nhà có người.
Đến khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, thi thể người phụ nữ đã được đưa đi khỏi hiện trường. Theo nhận định của những người có mặt tại hiện trường, nguyên nhân vụ hoả hoạn có thể là do nổ bình gas. Công an TP.Phú Quốc cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.