Phú Quốc: Bé gái 8 tuổi bán vé số bị hiếp dâm, cướp tiền

31/10/2019 14:54 GMT+7

Công an xã Dương Tơ đang phối hợp Công an H.Phú Quốc truy tìm thủ phạm hiếp dâm và cướp hết tiền của bé gái 8 tuổi bán vé số.

Ngày 31.10, ông Huỳnh Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Dương Tơ (H.Phú Quốc, Kiên Giang), cho biết Công an xã này đang phối hợp Công an H.Phú Quốc truy tìm thủ phạm và điều tra làm rõ vụ việc bé gái 8 tuổi bán vé số bị hiếp dâm.
Nạn nhân là em N.T.M.T (8 tuổi), theo cha mẹ từ đất liền ra Phú Quốc làm ăn và đang học tại một trường tiểu học trên địa bàn huyện này. Ngoài giờ đến lớp, T. đi bán vé số phụ giúp cha mẹ.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 29.10, khi T. đang bán vé số dạo trên đường Mạc Cửu (KP4, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc) thì có một người đàn ông đến nói rằng trúng 5 tờ vé giải đặc biệt với tổng giải thưởng đến 10 tỉ đồng. Người này nói thấy T. khổ nên tìm đến giúp, sau đó kêu T. lên xe chở đi gặp mẹ em để cho tiền. Tin lời, T. lên xe máy cho người này chở về hướng đường Trần Hưng Đạo xuôi về xã Dương Tơ.
Đến khu vực rừng cây gần sân bay quốc tế Phú Quốc, người này đã hiếp dâm bé T., sau đó cướp hết số tiền khoảng 1 triệu đồng của T. Vì đói, bé T. xin lại 20.000 đồng để mua thức ăn. Nghi can đã cho bé 20.000 đồng rồi đi mất.
Sau đó, T. đến được nhà một người dân và nhờ chở bé về lại khu vực ngã ba sân bay cũ, bé nói sẽ trả tiền xe là 20.000 đồng. Tuy nhiên, thấy trên người T. chảy nhiều máu... nên người này đã báo Công an xã Dương Tơ. Sau đó, Công an xã chuyển bé lên Trung tâm y tế và tìm người nhà để báo.
Bác sĩ Trần Thị Hòa, Trưởng khoa sản Trung tâm y tế H.Phú Quốc, cho biết bé T. nhập viện khoảng 23 giờ 30 ngày 29.10, trong tình trạng xuất huyết vùng kín, tổn thương tầng sinh môn... Sau khi điều trị, tình hình của bé đã tạm ổn. Đến sáng 31.10, tinh thần của bé vẫn chưa ổn định, rất sợ tiếp xúc với người lạ.
Công an H.Phú Quốc đang phối hợp các cơ quan liên quan tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm thủ phạm vụ hiếp dâm, cướp tiền của bé gái 8 tuổi, điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.