Phụ hồ ở Đồng Tháp bị bê tông đè tử vong tại chỗ

17/09/2019 19:26 GMT+7

Trong lúc đổ đà phía trong sê nô (máng xối), bất ngờ toàn bộ phần sê nô đổ ngã, đè lên một thợ hồ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 17.9, Công an TX.Hồng Ngự (Đồng Tháp) cho hay đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ tai nạn lao động xảy ra tại khóm 3, P.An Thạnh, TX.Hồng Ngự, khiến 1 người tử vong.
Theo kết quả điều tra ban đầu, gia đình ông Lê Văn Tuấn (47 tuổi, ngụ khóm 3, P.An Thạnh, TX.Hồng Ngự) thuê một thầu xây dựng (ngụ cùng địa phương) tiến hành tháo dỡ, sửa chữa nhà.
Khoảng 15 giờ 45 phút ngày 16.9, nhóm thợ xây dựng và phụ hồ gồm 6 người, trong đó có anh Hồ Văn Ngoạn (26 tuổi, ngụ xã Tân Hội, TX.Hồng Ngự) đang thực hiện đổ đà phía trong sê nô nhà ông Tuấn, thì bất ngờ toàn bộ phần sê nô bị ngã đổ, đè lên anh Ngoạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TX.Hồng Ngự đã phối hợp ngành chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Gia cảnh nạn nhân thuộc diện khó nghèo

Trong buổi sáng 17.9, ông Phạm Tấn Đạt, Phó chủ tịch UBND TX.Hồng Ngự, đã đến chia buồn và trao 5 triệu đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân. Theo chính quyền địa phương, gia đình anh Ngoạn thuộc diện khó khăn, anh là con út trong gia đình có 6 anh chị em và chưa có gia đình. Hiện cha mẹ đã già yếu, cuộc sống hằng ngày chủ yếu dựa vào tiền phụ hồ của anh Ngoạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.