Phong tỏa khoa Tim mạch - Lão học Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên liên quan 2 ca Covid-19

Đức Huy
Đức Huy
17/07/2021 14:24 GMT+7

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên đã phong tỏa khoa Tim mạch - Lão học vì liên quan đến 2 ca Covid-19 mà khoa này tiếp nhận.

Chiều 17.7, bác sĩ Phạm Hiếu Vinh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, cho biết hiện bệnh viện đã phong tỏa khoa Tim mạch - Lão học vì liên quan đến 2 ca nhập viện mắc Covid-19.
Theo bác sĩ Vinh, 2 ca này nhập viện vào ngày 15.7. Do là người già, có bệnh liên quan đến tim mạch, nên khi nhập viện, y bác sĩ ở khoa Cấp cứu đã tiến hành test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, cho kết quả âm tính, sau đó được chuyển lên khoa Tim mạch - Lão học để điều trị.
Khi bệnh viện tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm PCR vì có triệu chứng nghi ngờ, kết quả cho thấy 2 bệnh nhân dương tính với Covid-19 nên ngay trong tối 16.7, 2 bệnh nhân được chuyển xuống khu vực điều trị bệnh nhân Covid-19 trong bệnh viện.

Tâm sự ngày trở về của những người vừa “thoát” Covid-19 ở bệnh viện dã chiến

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên đã lấy mẫu xét nghiệm cho hơn 170 người liên quan đến 2 ca mắc Covid-19 này, gồm y bác sĩ trong ca trực đã tiếp nhận 2 bệnh nhân, người nhà và bệnh nhân đang điều trị tại khoa Tim mạch - Lão học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.