Phong tỏa hẻm 954 Quang Trung ở Gò Vấp: 'Mong không có thêm ca nhiễm Covid-19 nào'

20/05/2021 20:56 GMT+7

Ca nghi nhiễm Covid-19 sinh sống trong một căn nhà nằm trong hẻm 954 Quang Trung (Q.Gò Vấp, TP.HCM). Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa con hẻm.

Theo ghi nhận của Thanh Niên, phía bên ngoài lực lượng chức năng đã bố trí rào chắn, tiến hành phong tỏa hẻm 954 Quang Trung và chuẩn bị máy phun khử khuẩn để tiến hành khử khuẩn bên trong con hẻm.

TP.HCM thêm ca nghi nhiễm Covid-19 ở Gò Vấp, trong quán ăn hẻm 954 Quang Trung

Phía bên trong con hẻm 954, P.8, Q.Gò Vấp (TP.HCM).

ẢNH: BÍCH NGÂN

Chị Tr. một người dân sống trong con hẻm, sau khi đi chợ về đã vội vã khai báo họ tên, địa chỉ và vào bên trong cách ly theo quy định.

Người dân ở bên trong con hẻm 954, P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ẢNH: BÍCH NGÂN

Còn chị Anh (21 tuổi), nhân viên làm thêm ở một quán cà phê trong con hẻm cho biết, tuy bị cách ly nhưng vẫn giữ tâm trạng lạc quan. "Giờ chỉ tuân thủ quy định phòng dịch, mong không còn ca nhiễm nào nữa", chị Anh nói. 

Phong tỏa tạm thời khu vực đường Quang Trung (Q.Gò Vấp, TP.HCM) vì có người nghi nhiễm Covid-19

Ảnh: Song Mai

Anh T.N, kinh doanh ở gần con hẻm cho biết, dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng khi nghe tin ca nghi nhiễm Covid-19 ở gần nơi anh làm việc, anh đã rất hoang mang.

Khi vào bên trong con hẻm sẽ được lực lượng chức năng phun khử khuẩn

ẢNH: SONG MAI

"Tình hình dịch là không ai mong muốn. Nhưng nếu buộc phải đóng cửa thì tôi sẽ tuân theo để phòng chống dịch", anh T.N nói. 

Xe đưa nhân viên y tế vào để lấy mẫu dịch tễ.

ẢNH: BÍCH NGÂN

Sáng 21.5: Thêm 24 ca Covid-19 lây nhiễm trong nước tại 4 địa phương

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 20.5, một lãnh đạo UBND Q.Gò Vấp, TP.HCM cho biết ngay sau khi nhận được thông tin về ca nghi nhiễm Covid-19 sinh sống trong hẻm 954 Quang Trung (P.8, Q.Gò Vấp), chính quyền địa phương đã cho khoanh vùng, phong tỏa để điều tra, truy vết dịch tễ và các trường hợp liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.